Digital marketing

Chuyên viên Social Media Marketing

GIỚI THIỆU

Dưới sự phát triển như vũ bão của các phương tiện truyền thông số và mạng xã hội, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang tập trung vào mảng digital marketing để nâng cao nhận biết thương hiệu, thu hút khách hàng để tạo tương tác với khách hàng, tạo ra cơ hội kinh doanh mới và cung cấp nhiều hỗ trợ cho khách hàng thông qua các kênh truyền thông số. Nhưng hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi tìm kiếm ứng viên được đào tạo tốt trong lĩnh vực marketing kết hợp với với kiến thức và kỹ năng vững chắc trong việc sử dụng hệ thống và công cụ phần mềm ở mức độ chuyên nghiệp. Khóa học này được thiết kế nhằm trang bị cho người học kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực online marketing và các mạng xã hội.

THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO

71 giờ

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Mọi đối tượng quan tâm đến việc hoạch định, thực thi và đo lường các chiến dịch truyền thông số
  • Những người có đam mê, muốn theo đuổi con đường sự nghiệp trong lĩnh vực social media marketing
  • Doanh nghiệp nhỏ hay các startup muốn duy trì hoạt động truyền thông xã hội

KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI TỐT NGHIỆP

  • Nắm vững các kiến thức tổng quan về marketing, chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu
  • Nhận dạng được các thành phần cơ bản trong thiết kế web nhằm thực hiện tối ưu hóa cho website
  • Sử dụng đúng các thuật ngữ chuyên ngành liên quan đến SEO, E-mail marketing, Web analytic
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược truyền thông trên mạng xã hội
  • Lập kế hoạch đo lường các chiến dịch digital marketing

ƯU ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

  • Học chương trình chất lượng Singapore ngay tại Việt Nam
  • Chương trình đào tạo và chứng nhận do Genetic Computer School cấp có giá trị quốc tế
  • Giáo trình biên soạn theo chuẩn của Genetic Singapore
  • Giảng viên chương trình được tập huấn và phải vượt qua kỳ thi do Genetic tổ chức
  • Giảng viên giàu kinh nghiệm hiện đang nắm giữ vị trí quản lý tại các doanh nghiệp

BẰNG CẤP/CHỨNG CHỈ

  • Specialist Certificate in Social Media Marketing (Chuyên viên Social Media Marketing) do Genetic Computer School (Singapore) cấp có giá trị quốc tế

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có thể đảm nhận các vị trí:

  • Chuyên viên Social Media Marketing
  • Chuyên viên marketing
  • Chuyên viên phụ trách nội dung website
  • Chuyên viên SEO

THÔNG TIN

Genetic Computer School được thành lập vào năm 1986 tại Singapore nhằm nâng cao khả năng sử dụng công nghệ thông tin của người học bằng những chương trình đào tạo đa dạng chuyên sâu về công nghệ thông tin dành cho cá nhân và các doanh nghiệp. Genetic là trường được ủy quyền đào tạo của trung tâm quản lý chất lượng lao động Singapore (WSQ). Genetic cũng là một thành viên của hiệp hội các trường tư thục và cao đẳng (APSC) – một tổ chức có uy tín về giáo dục tư thục tại Singapore.

Genetic Computer School (Singapore) và Hoa Sen College hợp tác triển khai chương trình đào tạo Chuyên viên truyền thông mạng xã hội (Specialist certificate in Social Media Marketing) nhằm giúp người học nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên con đường nghề nghiệp thông qua những kiến thức và kỹ năng cập nhật nhất trong thời buổi công nghệ đang trên đà phát triển.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Tên môn học Số giờ
Module 1: Essentials of Digital MarkΩeting 24
1 Sự phát triển của InternetEvolution of the Internet
2 Marketing căn bản và kế hoạch marketingMarketing basics and planning
3 Nghiên cứu thị trườngMarket research
4 Chiến lược content marketingContent marketing strategy
5 Thiết kế hướng tới người dùngUser experience design
6 Phát triển web và ý tưởng thiết kế

Web development and design concept

7 Viết nội dung cho truyền thông sốWriting for digital
Đồ án Module 1Module 1 Project 4
Module 2: Search Engine Optimization 6
8 Tìm hiểu về các công cụ tìm kiếmUnderstanding search engines
9 Công cụ tìm kiếm thân thiện với cấu trúc websiteSearch engine friendly website structure
10 SEO và những cụm từ khóaSEO and key phrases
11 Nghiên cứu cụm từ khóaKey phrase research
12 Tối ưu hóa nội dung cho cụm từ khóaOptimizing content for key phrase
13 Đường dẫn và đường dẫn phổ biếnLinking and link popularity
14 Phân tích đối thủ và người dùngCompetitor analysis and user insights
15 Tìm kiếm cục bộ và di độngLocal search and mobiles
Đồ án Module 2Module 2 Project 4
Module 3: Social Media Channels and Strategy 6
16 Các kênh truyền thông mạng xã hộiDifferent social media channels
17 Theo dõi chiến dịch truyền thôngTracking social media campaigns
18 Hướng dẫn xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hộiStep-by-step guide to creating social media strategy
19 Những cơ hội và nguy cơDealing with opportunity and threats
20 Tái xây dựng thương hiệuHow to recover from an online brand attack
21 Rủi ro và thách thức của truyền thông mạng xã hộiRisks and challenges of social media
Đồ án Module 3Module 3 Project 4
Module 4: Email Marketing 6
22 Chiến lược và kế hoạch gửi emailEmail strategy and planning
23 Các nhà cung cấp dịch vụ gửi emailEmail service providers
24 Chiến dịch email marketing hiệu quảHow to create effective marketing emails
25 Xây dựng chiến dịchStep-by-step process for your campaign
26 Đo lường chiến dịchMeasuring the campaign
27 Sử dụng MailChimpUsing MailChimp
Đồ án Module 4Module 4 Project 4
Module 5: Web analytics 6
28 Xây dựng mục tiêu, mục đích và KPIsSetting objectives, goals and KPIs
29 Theo dõi và thu thập dữ liệuTracking and collecting data
30 Phân tích dữ liệuAnalyzing data
31 Xây dựng công cụ A/B testingDesigning A/B testing
32 Tối ưu hóa chuyển đổiStep-by-step guide to conversation optimization
33 Cài đặt Google Analytics cho websiteSetting up Google Analytics for your website
Đồ án Module 5Module 5 Project 4
Thi cuối khóaFinal test 3
Tổng 71
Fields marked with an * are required

Vui lòng nhập đầy đủ, chính xác các thông tin và nhấn nút ĐĂNG KÝ. Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.