Cử nhân thực hành Quản trị văn phòng – Mã ngành (6340403)

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:

Đào tạo Cử nhân thực hành Quản trị văn phòng Y khoa có đủ phẩm chất đạo đức, kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng tại các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở cung cấp dịch vụ y tế với quy mô và loại hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của  xã hội Việt Nam.

KIẾN THỨC, KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP

  • Có kiến thức khái quát về y khoa liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe và thành thạo các kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác văn phòng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực quản trị hành chính trong môi trường y tế.
  • Có kỹ năng trình bày và thuyết phục trong công tác tham mưu và hậu cần về lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng cho các cấp lãnh đạo khoa, phòng, của các bệnh viện.
  • Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng, biết thu thập, xử lý thông tin theo yêu cầu công việc và thao tác thành thạo trên 1 số phần mềm thông dụng về quản trị bệnh viện.
  • Có kỹ năng thiết lập, thực hiện các quy trình để tổ chức, sắp xếp và kiểm tra các công việc hành chính.
  • Sử dụng được ít nhất một ngoại ngữ (Anh văn) trong giao tiếp thông thường nhằm hỗ trợ hiệu quả cho đội ngũ chuyên môn và bệnh nhân cũng như thân nhân người bệnh về các thủ tục hành chính.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm đương các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực Quản trị hành chính văn phòng trong môi trường y tế như Thư ký Y khoa, Chuyên viên văn phòng, nhân viên hành chính, văn thư, lễ tân tại các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm Xét nghiệm và Chẩn đoán y khoa.

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • Đội ngũ giảng viên tận tâm với nghề nghiệp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc thực tiễn trong lĩnh vực y khoa
  • Môi trường học tập sát thực tế giúp sinh viên mau chóng tiếp thu và học hỏi kinh nghiệm ngay từ những ngày đầu tiên.
  • Lớp sĩ số ít, cơ sở vật chất hiện đại (24 sinh viên/lớp).
  • Tăng cường môn học anh văn, giúp sinh viên tự tin làm việc tại các Bệnh viện, Phòng khám quốc tế,… (Đạt được kỹ năng Tiếng Anh trình độ tương đương TOIEC 450)
  • Phương thức đào tạo xen kẽ: gồm học lý thuyết kết hợp thực hành nghề nghiệp, học kỳ thực tập tại doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh tiếp xúc làm quen với môi trường doanh nghiệp, tích lũy kinh nghiệm và có cơ hội được tuyển dụng ngay trong quá trình thực tập hoặc sau khi tốt nghiệp.

 

THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Toàn thời gian, chính quy 2,5 năm học bao gồm 7 học kỳ; trong đó có 1 đợt thực tập tại doanh nghiệp và 1 đề án chuyên ngành)

 BẰNG CẤP, CHUẨN ĐẦU RA & CƠ HỘI LIÊN THÔNG

  • Bằng Cử nhân thực hành chính quy ngành Quản trị văn phòng trong hệ thống văn bằng quốc gia
  • Trình độ tiếng Anh TOEIC 450+
  • Chứng chỉ tin học văn phòng do Microsoft cấp (MOS)
  • Đảm bảo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
  • Cơ hội liên thông tại các trường đại học trong nước hoặc nước ngoài

HỖ TRỢ TÀI CHÍNH

Hoa Sen College có nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho sinh viên khi theo học tại trường:

  • Năm học học này, Cao Đẳng Hoa Sen (Hoa Sen College) dành 50 suất học bổng có tổng trị giá 1 tỷ 17.5 triệu đồng cho 2 khu vực TPHCM và Đà Nẵng
  • Sinh viên được hỗ trợ vay tín chấp ưu đãi học phí từ ngân hàng đối tác của nhà trường. Giá trị vay lên đến 50% học phí mỗi năm học. Thời gian hoàn trả đến 2 năm sau khi tốt nghiệp

 ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

* Xét tuyển hồ sơ, không thi

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Sinh viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp

 HỒ SƠ NHẬP HỌC

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu được cung cấp tại văn phòng tuyển sinh hoặc tải về tại đây)
  • 01 Bản sao chứng thực Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bổ sung bản sao chứng thực Bằng tốt nghiệp THPT sau khi nhận được)
  • 01 Bản sao chứng thực Học bạ THPT hoặc tương đương
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 4×6
  • Học phí học kỳ I hoặc học phí nguyên năm