WORKSHOP HƯỚNG NGHIỆP VÀ ĐỊNH HƯỚNG DU HỌC DÀNH CHO HV-HSSV TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ HOA SEN - Trường Cao Đẳng Nghề Hoa Sen

WORKSHOP HƯỚNG NGHIỆP VÀ ĐỊNH HƯỚNG DU HỌC DÀNH CHO HV-HSSV TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ HOA SEN

Tại Việt Nam, nhu cầu du học ngày càng cao, nếu du học là cánh cổng mở ra hành trình mới thì định hướng nghề nghiệp được xem là “la bàn” trên con đường ấy. Và để giúp Quý Phụ huynh và các bạn HV-HSSV Nhà trường có cái nhìn tổng quan, định hướng cụ thể nhất.

 

Sáng nay (16/10/2024), Trường Cao đẳng Nghề Hoa Sen phối hợp cùng Công ty Du học We Study tổ chức Workshop “Hướng nghiệp & Định hướng Du học” trong không khí ấm cúng và cũng không kém phần năng động.

 

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Quý Thầy, Cô Ban Giám hiệu, Đại điện Công ty Du học We Study, Quý Phụ huynh và toàn thể HV-HSSV Nhà trường. Thông qua chương trình, Trường Cao đẳng Nghề Hoa Sen và Công ty Du học We Study đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU). Với sự hợp tác lần này, hy vọng trong tương lai cả hai đơn vị cùng nhau phát triển bền vững, ngày càng thành công trong sự nghiệp giáo dục và mang đến nhiều chương trình bổ ích dành cho HV-HSSV Nhà trường.

 

 

Bên cạnh đó, tại đây Quý phụ huynh và các bạn HV-HSSV còn có cơ hội được tiếp cận với các đơn vị Giáo dục Quốc tế, tham gia tư vấn, tương tác đặt câu hỏi và dễ dàng nhận về các phần quà vô cùng xinh xắn.

Bài viết liên quan

Chuyên mục