Thông báo thủ tục nhập học dành cho thí sinh trúng tuyển - Trường Cao Đẳng Nghề Hoa Sen

Thông báo thủ tục nhập học dành cho thí sinh trúng tuyển

Trường CAO ĐẲNG HOA SEN chúc mừng các Thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển CAO ĐẲNG CHÍNH QUY năm học 2021 – 2022.

Bước 1: Thí sinh đã đăng ký xét tuyển kiểm tra thông tin trong danh sách trúng tuyển tại đây: https://bit.ly/3jVvma2

Bước 2: Kiểm tra và bổ sung hồ sơ nhập học còn thiếu và gửi về email: tuyensinh@hsc.edu.vn – zalo: 0916.944.455

  1. Hình chụp Giấy chứng nhận Tốt nghiệp tạm thời
  2. Hình chụp học bạ THPT
  3. Hình chụp giấy khai sinh
  4. Hình chụp Căn cước công dân/ CMND
  5. Hình chụp ảnh thẻ sinh viên

 Bước 3: Chuyển khoản học phí qua ngân hàng

Tên Tài khoản: Trường Cao đẳng Nghề Hoa Sen

Số tài khoản: 0531002498177

Ngân hàng: Vietcombank – CN Đông Sài Gòn

Nội dung: HP HKI _Họ & Tên sinh viên_Ngành đăng ký học_ Số điện thoại/email

Chú ý:

  • Sau khi chuyển khoản thành công, Phụ huynh/thí sinh chụp màn hình “giao dịch thành công” và gửi về Zalo: 0916 944 455 hoặc Email: tuyensinh@hsc.edu.vn để Chuyên viên Tư vấn kiểm tra và xác nhận.
  • Sinh viên có thể lựa chọn đóng trước 50% – 100% học phí HKI
  • Nếu sinh viên đóng học phí nguyên năm được giảm 3% học phí.
  • Đặc biệt, Cao đẳng Hoa Sen triển khai chính sách hỗ trợ toàn bộ sinh viên được hỗ trợ trả học phí bằng thẻ ngân hàng, trả góp 12 tháng lãi suất 0% để đóng học phí cho năm học 2021-2022. Xem chi tiết chương trình tại đây: http://hsc.edu.vn/chinh-sach-khuyen-hoc/

Vậy là đã hoàn tất thủ tục nhập học, chính thức trở thành Tân sinh viên Hoa Sen.

Học vụ HSC sẽ gửi Mã số sinh viên, thẻ sinh viên, email sinh viên và thời khóa biểu năm học mới. Hãy giữ sức khỏe và thực hiện 5K để sẵn sàng cho năm học mới nhé.

Thí sinh liên hệ gặp bộ phận Tư vấn của trường qua các kênh:

Email: tuyensinh@hsc.edu.vn

Điện thoại: 0916 944 455 – 0916 566 357

Bài viết liên quan

Chuyên mục